Chiếc cầu Ý Hệ (cầu Hiền Lương)

người bắn nhau nhưng đâu phải bắn nhau / bắn những ngoại xâm sau lưng nhau đó (thơ Trần Xuân An)

Tạp chí Sông Hương giới thiệu sách mới: TUỔI HỌC TRÒ CỦA TÔI

Posted by Trần Xuân An trên 14.06.2012

hidden hit counter

Tạp chí Sông Hương, số 280, tháng 6-2012, giới thiệu sách mới (tr. 96):
TUỔI HỌC TRÒ CỦA TÔI

 

 

 


Bìa 1

 

  

 


Cả bìa

 

 

Tập hồi ký – tự truyện Tuổi học trò của tôi của tác giả Trần Xuân An (Nxb Hội Nhà văn) vừa mới ra lò chỉ hơn một trăm trang song thật nhiều kỷ niệm và sự kiện trong không gian của Huế.
Ý nghĩ của nhân vật Phan trong tập sách này, cũng xem như lời tâm sự chứa chất nhiều triết lý sống của chính anh: “Hầu như mỗi người có nhiều mảnh đất chôn nhau cắt rốn khác nhau. Những lần sau không phải nhờ cha mẹ, chỉ do chính mình tự sinh nở và cắt chôn. Con người tự làm nên chính mình trong điều kiện bất kì nào của hoàn cảnh” (trang 48).

S.H.

Nguồn: http://tapchisonghuong.com.vn/…Tac-pham-mo-i-thang-6-2012.html

Xem thêm:
TTTĐT. Hội Nhà văn TP.HCM.:
http://www.nhavantphcm.com.vn/…tuoi-hoc-tro-cua-toi-tran-xuan-an.html

Trả lời

 
